Vì sao nên lựa chọn shophouse để đầu tư?

Thị trường bất động sản 2019 tiếp tục chứng kiến sự khởi sắc của mô hình nhà phố thương mại – shophouse. Và theo giới chuyên gia, lựa chọn đầu tư vào phân khúc BĐS này sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn.


Căn hộ thương mại tầng trệt trong các tòa chung cư đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm, săn lùng.

“Buôn có bạn, bán có phường”

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt. Bên cạnh loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse đã và đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng, đáp ứng được nhu cầu để ở và kinh doanh.

Trên thế giới, shophouse có lịch sử lâu đời, và đang được ưa chuộng với giá bán và giá thuê ngày càng đắt đỏ. Tại Châu Á, shophouse đã trở nên phổ biến tại một số khu vực nổi tiếng như: dãy phố mua sắm Geylang của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca (Malaysia).

Ở Việt Nam, mô hình shophouse đã xuất hiện từ lâu với các ví dụ điển hình như 36 phố phường ở Hà Nội, khu vực Chợ Lớn tại TP.HCM, được sử dụng với mục đích sinh sống, và kinh doanh, tạo nên một khu vực giao thương sầm uất mang nhiều nét đặc trưng vùng miền. Đặc biệt với tâm lý “buôn có bạn, bán có phường”, các khu vực này trở thành nơi mua sắm có tiếng, thu hút không chỉ cư dân trong nước mà cả du khách quốc tế.

Tuy nhiên, mô hình nhà phố thương mại trong các khu phố cũ khá chật chội; hạ tầng lạc hậu không đáp ứng được nhu cầu cải thiện môi trường sống và sinh hoạt của các chủ sở hữu. Do đó, nhiều người vẫn trăn trở tìm kiếm một sản phẩm bất động sản hiện đại, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, sinh lời. Bởi thế, sự ra đời của mô hình Shophouse của các chủ đầy tư tại đang tạo nên sức hút lớn với khách hàng và giới đầu tư.

Đáp ứng tối đa nhu cầu về shophouse hiện đại

 Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, CĐT Công ty Xây dựng & Thương mại 12 mở bán 26 căn Shophouse bàn giao hoàn thiện, kinh doanh ngay. 

Xét về mặt vị trí: dự án The Parkland nằm trong khu trung tâm dân cư sầm uất của quận 12, ngay trong khu dân cư Hiệp Thành. Vị trí này sẽ giúp các căn shophouse dễ dàng có được nguồn khách tiềm năng từ chính trong khu dân cư. Đây là một trong những yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng nhà phố thương mại tại đây.

Xét về thiết kế: Mỗi căn shophouse được thiết kế với diện tích đa dạng và thiết thực.  Mỗi căn Shophouse  đều có 1 tầng trệt và tầng lửng, được thiết kế tối ưu hóa diện tích để cư dân vừa kinh doanh vừa có thể ngăn không gian để an cư, tận hưởng những tiện ích chỉ có ở căn hộ The Parkland.

Ngoài ra, hàng ngày, shophouse The Parkland sẽ phục vụ một lượng lớn khách hàng sinh sống tại khu vực lân cận của quận 12. Sở hữu căn hộ - shophouse của The Parkland, khách hàng được quyền sở hữu sản phẩm bất động sản đáp ứng không chỉ nhu cầu sinh hoạt gia đình mà còn phục vụ các mục đích mà kinh doanh như buôn bán, mở văn phòng, cho thuê…

Đây là một trong những dự án đặc biệt, hiếm có, nằm trong một quần thể khu dân cư đồng bộ, đầy đủ tiện ích, với quy mô lớn bậc nhất hiện nay. Mô hình shophouse sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân, muốn dòng tiền của mình tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân và ổn định trong tương lai.