TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE PARKLAND TUẦN 1 THÁNG 10/2017

   Với tinh thần làm việc khẩn trương, đội ngũ thi công của các nhà thầu lớn, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng như Licogi 13, Licogi 16 vẫn đang miệt mài ngày đêm trên công trường để giữ vững niềm tin với các Chủ sở hữu và hiện thực hóa giấc mơ về một môi trường sống hài hòa, thân thiện với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị.

    Nhằm mang đến một giá trị "sống Xanh đi đôi với sống Khỏe", The Parkland quy hoạch những tiện ích nội khu hiện đại và đạt chất lượng để cư dân sinh sống được tận hưởng và rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lẫn tinh thần. Tại The Parkland không gian sống xanh chan hòa giữa thiên nhiên và con người được bắt gặp ở mọi nơi. 

Hai công viên trung tâm – “trái tim” của dự án đã được hoàn thành nhằm tạo ra một không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân.

    Với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong ngôi nhà kết hợp tối đa các mảng xanh sẽ mang đến một không gian sống hài hòa với thiên nhiên thoáng mát, một tổ ấm lý tưởng cho các chủ sở hữu. Để đảm bảo góc nhìn hướng về công viên, hồ bơi thì đại đa số các căn hộ đã được thiết kế tối ưu hóa với các góc nhìn, đem tới cơ hội thưởng thức không gian xanh mát lý tưởng hơn cho các chủ nhân.


Đội ngũ công nhân và phụ trách dự án mải miết làm việc với tinh thần khẩn trương, trách nhiệm cao.

Trong suốt nhiều tháng qua, đội ngũ phụ trách dự án The Parkland (các kiến trúc sư và kỹ sư) luôn theo sát từng giai đoạn thi công để đảm bảo từng công đoạn đều được thực hiện hoàn hảo nhất với chất lượng tốt nhất.


Hiện dự án đang thi công vượt tiến độ đến tầng thứ 8 với tiến độ dự kiến 2 tuần  - 1 tầng. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp vào 12/2018 cho quý khách hàng. 

                                                                                                                                                               Trần Mai