The Parkland sắp bàn giao căn hộ cho khách hàng

       Nhu cầu về nhà ở với các gia đình hiện đại ngày càng cao, chính vì vậy, bài toán an cư ngày càng trở nên khó giải. Đâu là nơi an cư lý tưởng? Mua nhà ở đâu ít rủi ro mà lại có môi trường và không gian sống lý tưởng? Đó là những câu hỏi mà nhiều gia đình trẻ tại TP.HCM vẫn đang loay hoay đi tìm lời đáp.

 Ngày nay, với nền kinh tế phát triển, mức sống của con người tăng cao thì nhu cầu về nơi ăn chốn ở cũng theo đó mà cao hơn, với các gia đình hiện đại nơi an cư lý tưởng là nơi đáp ứng được đầy đủ các yếu tố như vị trí thuận lợi, môi trường sống lành mạnh, cảnh quan đẹp, tiện ích đủ đầy và đặc biệt, với nhịp sống nhanh, thì việc nhận nhà về ở ngay để tiết kiệm được thời gian cũng như giảm thiểu các rủi ro về thời gian và chất lượng bàn giao căn hộ trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng tìm chốn an cư.

Anh Quân (Quận 12) chia sẻ: "Gia đình tôi sắp chào đón thêm thành viên mới, cần có không gian sống rộng rãi, hiện đại và thuận tiện hơn chính vì vậy tôi với bà xã muốn tìm nhà tai các quận trung tâm. Tại khu vực này không nhiều dự án được xây dựng cảnh quan hiện đại và tiện ích đồng bộ, mà các dự án có thể nhận nhà ở ngay lại càng hiếm".

Cũng như anh Quân, nhiều gia đình cũng có nhu cầu tương tự bởi bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu sống, việc có thể nhận nhà ngay mang lại giá trị to lớn với người mua nhà. Không chỉ loại bỏ hoàn toàn rủi ro mua nhà trên giấy tờ việc mua căn hộ sắp bàn giao còn giải quyết bài toán về kinh tế.

Sau thời gian dài tìm kiếm giữa ma trận các dự án bất động sản mọc lên như nấm, gia đình anh Quân đã lựa chọn được căn hộ hết sức ưng ý. Không còn phải đắn đo mua nhà trên giấy tờ, chờ đợi ngày bàn giao nhà với biết bao lo lắng, tất cả giờ đã hiện hữu, có thể "sờ tận tay". Đó là căn hộ The Parkland của CĐT Công ty Xây dựng & Thương mại 12 (CTC12) tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, Quận 12.

Chị Liên và bé Bin (vợ và con trai anh Quân) cũng rất háo hức với cả thế giới tiện ích nội khu hiện đại đang chờ đón. Với những khu vui chơi độc đáo, bể bơi ngoài trời hiện đại, thư viện, phòng đọc sách, công viên xanh mát,…cho bé Bin cùng các bạn thỏa sức khám phá, giờ đây chị Liên đã có thể rảnh rang chăm sóc cơ thể tại spa hay mua sắm ngay tại siêu thị, các cửa hàng mua sắm ở tầng thương mại.

Cũng là một gia đình chuẩn bị nhận bàn giao căn hộ tại The Parkland, chị Hằng và chồng lại đặc biệt bị ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong căn hộ. Kết hợp tối đa các mảng xanh sẽ mang đến cho mỗi căn hộ không gian sống yên bình, hòa cùng với thiên nhiên. Bên cạnh những người mua nhà như anh Quân, chị Liên, nhiều nhà đầu tư khác cũng đang mong chờ đến ngày bàn giao căn hộ tại The Parkland. 


Dự án The Parkland khởi công vào tháng 5/2017. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp với quy mô 12,5 ha, dự án gồm 1 block nhà cao 18 tầng và 1 tầng hầm với 458 căn hộ, 26 căn shophouse. 

Sau khi dự án The Parkland làm lễ cất nóc vượt tiến độ dự án trước 2 tháng hiện nay CĐT tiếp tục tăng tốc thi công để hoàn thành giao nhà vào tháng 12/2018 đúng tiến độ cho khách hàng.  Căn hộ The Parkland sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Mitsubishi, Teka, Ferolli…

    Theo chủ đầu tư (CĐT), để dự án bàn giao cho khách hàng đúng theo tiến độ, các đơn vị thi công đã nỗ lực làm việc cả ngày lẫn đêm; dưới sự giám sát khắt khe của đội ngũ nhà thầu Licogi 13, Licogi 16 cùng CTC12. Với định hướng mang đến cho cư dân cuộc sống xanh, an lành nơi thiên nhiên hòa cùng phố thị, CĐT đã thận trọng lựa chọn những vật liệu xanh như gạch không nung, nội thất cao cấp thân thiện với môi trường, nhằm mang đến một phong cách sống hài hòa với thiên nhiên, nhưng vẫn sang trọng, tiện nghi cho cư dân.

                                                                                                                                Mai Trần