THE PARKLAND CẤT NÓC VƯỢT TIẾN ĐỘ 2 THÁNG

Ngày 03/02/2018  vừa qua, Chủ đầu tư Công ty Xây dựng & Thương mại 12 (CTC12) tổ chức Lễ cất nóc dự án The Parkland vượt tiến độ xây dựng 2 tháng, sự kiện được tổ chức ngay tại công trường dự án sau 7 tháng thi công.

Theo đại diện CĐT, hoạt động đánh dấu thành công bước đầu của dự án. Khi có tốc độ thi công và chất lượng công trình luôn đảm bảo CTC12 đặt kỳ vọng dự án sẽ sớm được hoàn thiện và bàn giao đúng chất lượng cam kết với khách hàng, trở thành một dự án ghi dấu, nâng tầm uy tín của thương hiệu CTC12 trong lĩnh vực BĐS.

Chủ đầu tư và các đối tác tham gia nghi lễ cất nóc dự án The Parkland ngay tại công trường dự án.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Việt Khoa Giám Đốc Công ty CTC12 cho biết: “Đối với The Parkland chúng tôi cam kết đem đến một sản phẩm với chất lượng tốt và một không gian sống xanh như tên gọi của dự án là nhà trong công viên đáp ứng phần lớn nhu cầu ở của người dân và đặc biệt là các gia đình trẻ, năng động. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận nhà vào tháng 12/2018. Căn hộ The Parkland sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như Toto, Mitsubishi, Teka, Ferolli…”

 

Hiện tại, tòa nhà đang đổ bê tông tầng thứ 18, hoàn thành phần xây thô, trát tường tầng 11, thi công phần điện nước và hạng mục phòng cháy chữa cháy hoàn thành 60%... vượt ứng mục tiêu đề ra.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, The Parkland được xây dựng trên khu đất rộng 12 ha gồm 1Block nhà : cao 18 tầng và 01 tầng hầm với 458 căn hộ từ (57 – 107) m2.

Ngay tại dự án, các cư dân của The Parkland sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo như trung tâm thương mại, hồ bơi 230m2, công viên 5000m2, nhà hàng, café, phòng tập gym, khu spa cao cấp, trường học, y tế… Chưa kể đến, dự án nằm ngay trung tâm quận nên sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích có sẵn của khu vực: trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, chợ, rạp chiếu phim…

Dự án The Parkland được triển khai với sự tham gia của các đối tác uy tín như nhà thầu Licogi 16, Licogi 13, tư vấn giám sát Nagecco và ngân hàng TP bank, BIDV bảo lãnh dự án.

                                                                                                                  Mai Trần