Lợi thế của căn hộ sắp bàn giao

Giới chuyên gia bất động sản đều có chung nhận định rằng thị trường căn hộ năm 2018 diễn ra sôi động với sự ra mắt của hàng loạt dự án. Phân khúc nhà ở vừa túi tiền tiếp tục được cho là phân khúc chủ đạo của thị trường. Đặc biệt, những dự án sắp bàn giao nhà, có tiến độ thi công đảm bảo được khách hàng chọn mua ngay nhiều vì phần nhiều là người có nhu cầu ở thực, có thể “mắt thấy, tay sờ” cũng như kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.

Thị trường căn hộ phát triển ổn định và bền vững

Năm 2018 được kỳ vọng sẽ là một năm hứa hẹn của thị trường bất động sản không chỉ đến từ các dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường, các chuyên gia kinh tế mà còn ngay cả các doanh nghiệp trong ngành.

Theo dự báo của DKRA, nguồn cung căn hộ ở thị trường TP.HCM năm 2018 có thể đạt khoảng 45,000-50,000 căn, lượng tiêu thụ vẫn sẽ duy trì như năm 2017.

Về phía Jones Lang Lasalle Việt Nam (JLL), thị trường bất động sản (BĐS) dự kiến sẽ tiếp tục sôi động trong năm 2018 với hàng loạt các thương vụ mua bán và sáp nhập, đang thu hút mạnh các nhà đầu tư nước ngoài. Nhờ đó, M&A trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam sẽ đạt kỷ lục trong năm 2017-2018.

Theo Savills, nền kinh tế Việt Nam đang bùng nổ, thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư và nhu cầu lớn về nhà ở, bán lẻ khi dân số Việt Nam ngày càng tăng. Theo đó, thị trường căn hộ 2018 sẽ tiếp tục phát triển ổn định và bền vững.

Nhu cầu căn hộ sắp bàn giao lớn

Xuất phát từ mong muốn nhận nhà luôn để ở của nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực, các dự án vừa hoàn thiện, pháp lý đầy đủ, sắp bàn giao được nhiều người lựa chọn.

Đang có ý định mua căn hộ có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Hoài (Quận Tân Bình) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện có khá nhiều dự án tốt nhưng thường phải đợi đến 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm, nên sau nhiều lần cân nhắc gia đình tôi đã lựa chọn căn hộ sắp bàn giao ở The Parkland để đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm được tiền thuê nhà và an tâm vì có thể nhận nhà ở được ngay”. 

Xua tan mọi nỗi lo

Theo một chuyên gia bất động sản, những khách hàng có nhu cầu như chị Hoài đang ngày càng nhiều. Họ chuộng căn hộ sắp bàn giao bởi tránh được rủi ro mua nhà trên giấy, chậm tiến độ, quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chất lượng nhà ở bàn giao không đúng với quảng cáo...

Bên cạnh đó, người mua nhà sắp bàn giao có thể dễ dàng thẩm định chất lượng và không gian sống cũng như dễ dàng tìm hiểu và tra cứu về pháp lý của dự án để không rơi vào tình trạng mua nhà không có giấy tờ sở hữu.

Không gian sống và tiện ích nội khu cũng như kết nối ngoại khu xung quanh căn hộ cũng được thể hiện rõ khi sắp bàn giao nên người mua nhà có thể mục sở thị trước khi xuống tiền. Theo đó, khách hàng sẽ được đến tận nơi, chứng thực và cảm nhận rõ ràng nhất về môi trường sống sau này của gia đình. Đặc biệt với những khu căn hộ cao được chú trọng đầu tư về cảnh quan, sân vườn, quảng trường rộng lớn là viễn cảnh mà khách hàng dễ dàng hình dung được cuộc sống của gia đình mình sau này sẽ như thế nào, con cái sẽ chơi ở đâu, phát triển như thế nào…

Ngoài ra, không chỉ giới hạn trên mặt bằng bản vẽ của các nhân viên tư vấn, khách hàng cũng có thể đến từng căn hộ để quan sát từng hướng nhìn ban công, chất lượng trang thiết bị, thiết kế, bố trí của căn hộ…

The Parkland - sự lựa chọn khôn ngoan, nơi an cư lý tưởng.

    Ra mắt thị trường vào giữa năm 2017,  vừa qua sau 7 tháng thi công The Parkland đã tổ chức cất nóc dự án vượt tiến độ xây dựng 2 tháng. Đó cũng chính là lý do khiến nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình và chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng của dự án The Parkland.


 Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Búp, The Parkland được xây dựng trên khu đất rộng 12 ha gồm 1Block nhà : cao 18 tầng và 01 tầng hầm với 458 căn hộ từ (57 – 107) m2.

Anh Tuấn Anh, một trong những khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ cuối tuần qua cho biết: “tiến độ và chất lượng dự án The Parkland là điều mà tôi có thể kiểm chứng ngay tại công trình, mọi cam kết đang được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất. Và đặc biệt dự án còn có sự đảm bảo của ngân hàng BIDV, TP bank đối với quyền lợi khách hàng. Vì thế tôi cảm thấy yên tâm về thời điểm mình được dọn về ở cũng như về chất lượng căn hộ”.

   Ngay tại dự án, các cư dân của The Parkland sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo như trung tâm thương mại, hồ bơi 230m2, công viên 5000m2, nhà hàng, café, phòng tập gym, khu spa cao cấp, trường học, y tế… Chưa kể đến, dự án nằm ngay trung tâm quận nên sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích có sẵn của khu vực: trường học, bệnh viện, công viên, siêu thị, chợ, rạp chiếu phim…


   Hai công viên trung tâm – “trái tim” của dự án đã được hoàn thành nhằm tạo ra một không gian sống xanh, thoáng mát cho cư dân

Tại The Parkland, tới 60% diện tích là dành cho không gian xanh. Đây là con số mà hiếm dự án nào có được. Không gian xanh này giúp cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi khi đi dạo tại khu vui chơi; tự tay chăm sóc những góc vườn, những nhành hoa mà mình yêu thích, hạn chế sự tiếp xúc với khói bụi độc hại…

    Có thể nói, The Parkland là một sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư CTC12 cung cấp ra thi trường khu vực này. Khi có tốc độ thi công và chất lượng công trình luôn đảm bảo CTC12 đặt kỳ vọng dự án sẽ sớm được hoàn thiện và bàn giao đúng chất lượng cam kết với khách hàng, trở thành một dự án đẳng cấp, nâng tầm uy tín của thương hiệu CTC12 trong cả lĩnh vực BĐS. CĐT cam kết sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp vào quý IV/2018 cho quý khách hàng.

                                                                                                                  Mai Trần