Lễ Công Bố Dự Án Nam Phương City

Ngày 15 tháng 7 năm 2017, tại Khách sạn Seri, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng Công ty Xây dựng và Thương mại 12 đã tổ chức lễ công bố dự án Nam Phương City.

IMG_8937.JPG

Ông Trần Việt Khoa Giám Đốc Công ty Xây dựng và & Thương mại 12 cho biết: “Dự án Nam Phương City tọa lạc ngay vị trí “vàng” trung tâm mới TP.Bảo Lộc cùng với những lợi thế về điều kiện thiên nhiên, môi trường, cảnh quan, khí hậu cũng như sự phát triển nhanh về kinh tế, xã hội và hạ tầng giao thông Nam Phương City chắc chắn sẽ trở thành dự án có giá trị đầu tư và sinh lợi rất cao”.

IMG_9296.
Ông Trần Việt Khoa phát biểu
“ Là một dự án, chủ đầu tư dự án Nam Phương City hiểu tầm quan trọng của tính pháp lý mang tính chất quyết định của khách hàng khi chọn mua hoặc đầu tư. Trong thị trường với nhiều dự án đã mở bán rầm rộ mà chưa có giấy phép hay hoàn thành các thủ tục pháp lý như hiện nay, Nam Phương City sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi đã được Sở Xây dựng Lâm Đồng cấp giấy phép xây dựng cho toàn bộ dự án. Đây chính là sự đảm bảo cao nhất về mặt pháp lý của một dự án bất động sản. Do vậy, khách hàng khi chọn mua dự án Nam Phương City hoàn toàn yên tâm về tính chất hợp pháp của dự án này” – Ông Khoa nói thêm.

Lễ công bố dự án Nam Phương City mở ra với mục đích thăm dò thị trường BĐS ở Bảo Lộc – Lâm Đồng, và cũng trong buổi lễ công ty cho tung ra thị trường 150 nền đã thu hút gần 300 khách hàng và nhà đầu tư đã có mặt ngay từ đầu giờ sáng để được tư vấn và tìm hiểu thông tin.

IMG_9079.JPG
IMG_9343.JPG
IMG_9200.JPG
IMG_9377.JPG
Khách hàng tham dự lễ

Nam Phương City tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của thành phố Bảo Lộc, từ Nam Phương City có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hiện hữu của TP. Bảo Lộc : Hồ Nam Phương, Trung tâm TDTT T, Công viên, chợ, TTTM, trường học, bệnh viện…. chỉ trong khoảnh khắc . Hay đến các khu du lịch: Đồi chè Tâm Châu, Thác Dambri, Linh Quy Pháp Ấn…. chỉ chưa đầy 20 phút.

Trong thời gian tới, định hướng phát triển của tỉnh Lâm Đồng, Bảo Lộc trở thành thủ phủ mới của tỉnh Lâm Đồng, trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng.. . được chuyển về TP.Bảo Lộc. Khi đó, tương lai TP . Bảo Lộc sẽ trở thành một đô thị hiện đại với tầm cao và vị thế mới góp phần làm động lực thúc đẩy sự phát triển về đời sống, văn hóa, kinh tế, xã hội của vùng Tây Nguyên. Nam Phương City với những lợi thế của mình sẽ mang lại giá trị gia tăng bền vững cho người sỡ hữu.

Chỉ trong buổi sáng công bố dự án Nam Phương City các giao dịch thành công đã đạt con số ấn tượng chạm mốc hơn 140 giao dịch. Hiện số nền còn lại công ty sẽ mở bán vào đợt tiếp theo với mức giá 400 – 500 triệu đồng/nền.

phoicanh.