"Kết tinh kì diệu từ đất lành"

 

  Từ ngày 23 - 27/12, tại thành phố Bảo Lộc sẽ diễn ra Tuần văn hóa trà và tơ lụa Lâm Đồng với chủ đề “Bảo Lộc hương trà - sắc tơ”. Đây là sự kiện văn hóa ngành nghề truyền thống của tỉnh Lâm Đồng trong tổng thể chương trình Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017.

Tuần văn hóa sẽ góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá ngành nghề sản xuất, chế biến trà và tơ lụa trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói riêng, Lâm Đồng nói chung . Đây cũng là hoạt động nhằm xúc tiến phát triển các ngành nghề thương mại, dịch vụ, kinh doanh bất động sản, nhà ở, đất đai… góp phần thúc đẩy xây dựng Bảo Lộc phát triển trên mọi lĩnh vực để Bảo Lộc thành trở thành thành phố trọng điểm của vùng đô thị Nam Lâm Đồng.

  Trong khuôn khổ lễ hội còn có nhiều hội thả được địa phương tổ chức như giới thiệu về quy hoạch chung của thành phố Bảo Lộc, về xúc tiến đầu tư vào thành phố Bảo Lộc: đầu tư cơ sở hạ tầng tại, nhà ở, đất đai…tại khu vực này. Thông qua đó, Ban tổ chức mong muốn giới thiệu với bạn bè trong và ngoài nước hình ảnh một thành phố năng động, phát triển, tích cực hội nhập đồng thời góp phần nâng cao những giá trị về cuộc sống, văn hóa, du lịch cho địa phương.

Hội chợ Festival trưng bày khá nhiều mặt hàng nổi tiếng của Lâm Đồng: Trà, cà phê…cho các du khách tham quan, mua sắm

     Năm nay, LICOGI 16 đồng hành tài trợ cùng chương trình. Là một doanh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công, xây dựng và đầu tư kinh doanh BĐS Licogi 16 trong nhiều năm qua đã tham gia nhiều công trinh thi công lớn trọng điểm quốc gia với vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng, ở Lâm Đồng công ty cũng tham gia nhiều công trình quan trọng: Dự án Bệnh viện II Lâm Đồng với quy mô lên tới 500 giường bệnh và được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực kinh doanh BĐS Công ty sở hữu nhiều dự án lớn tại: TP.HCM, Đồng Nai, Lâm Đồng. Là thành viên của Licogi 16 Công ty Xây dựng & Thương mại 12  thời gian này tại gian hàng triển lãm giới thiệu dự án Nam Phương City – Dự án ngay trung tâm mới thành phố Bảo Lộc, kế Hồ Nam Phương với hạ tầng hiện đại đồng bộ Nam Phương City góp phần làm thay đổi bộ mặt cơ sở hạ tầng, tạo nên diện mạo mới của một khu vực giàu tiềm năng và sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai của thành phố Bảo Lộc.




    Gian hàng giới thiệu dự án Nam Phương City thu hút sự quan tâm của nhiều du khách  tìm hiểu thông tin

Licogi 16 và Công ty Xây dựng & Thương mại 12 thông là một trong những đơn vị đầu tiên có những đóng góp quan trọng trong xây dựng và phát triển thành phố, góp phần phát triển quy hoạch chung của Thành phố Bảo Lộc - phát triển Bảo Lộc thành một đô thị phát triển bền vững, hài hoà giữa kinh tế - xã hội và môi trường, là một thành phố xanh trong tương lai. Điều này sẽ giúp TP Bảo Lộc gia tăng sự hấp dẫn về nguồn lực con người, có điều kiện hơn về quỹ đất để phát triển nông nghiệp công nghệ cao và các khu nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái…