HỌP MẶT CƯ DÂN THE PARKLAND

     Vào chủ nhật ngày 27/10/2019, chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại 12 đã tổ chức thành công họp mặt cư dân chung cư The Parkland với sự tham gia của gần 90% chủ sở hữu căn hộ.

    Tại buổi họp mặt hôm nay, Chủ đầu tư mong muốn được lắng nghe những chia sẻ và ý kiến đóng góp của Quý cư dân để xây dựng công tác vận hành và quản lý tòa nhà Chung cư The Parkland ngày càng ổn định và chuyên nghiệp.   

     Sau gần một năm bàn giao, Chung cư The Parkland đã được hoàn thiện, xây dựng chỉn chu và cuộc sống của cộng đồng cư dân nơi đây mỗi ngày càng sôi động hơn. Sự xuất hiện của The Parkland là một trong những điểm sáng nổi bật góp phần vào sự phát triển tại địa phương và khu vực Tây Bắc Sài Gòn khi ghi dấu ấn với sự thay đổi “ngoạn mục” về diện mạo hiện đại, đẳng cấp mới cùng với giá trị gia tăng ấn tượng.

  

Công tác chuẩn bị và tiếp đón cư dân được The Parkland  tổ chức bài bản, chỉn chu.


Buổi họp mặt diễn ra với sự tham gia của Chủ đầu tư, Ban quản lý Chung cư và gần 90% chủ sở hữu căn hộ The Parkland.


 Ông Trần Việt Khoa - Giám đốc công ty Xây dựng và Thương mại 12 (Đại diện CĐT) phát biểu tại cuộc họp mặt.

Đến với buổi họp mặt, các cư dân rất hồ hởi và đã có nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ cởi mở để cùng hướng đến mục tiêu chung, vì một cuộc sống tốt đẹp, bình yên.


Với mong muốn đảm bảo chất lượng sống và sự phát triển bền vững của toàn khu, Chủ đầu tư và các cư dân đồng lòng để đưa ra nhiều quy định chung mang tính hợp tác, xây dựng cùng nhau.


Không khí làm việc của buổi họp mặt rất nghiêm túc nhưng không kém phần ấm cúng vì chủ đầu tư và các cư dân thoải mái chia sẻ những quan điểm, ý kiến của mình để cùng tìm ra tiếng nói chung. Những ý kiến, chia sẻ của cư dân chính là những điều đóng góp quý báu để Chủ đầu tư hoàn thiện hơn nữa công việc của mình