Green Mark giải "cơn khát" về thị trường căn hộ tầm trung cuối năm

Các chuyên gia bất động sản nhận định, nguồn cung căn hộ sắp tới sẽ giảm mạnh do quỹ đất tại khu vực trung tâm thành phố đã cạn kiệt, khan hiếm vì thế, các dự án căn hộ ra mắt giai đoạn này sẽ thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng bởi khả năng sinh lời rất cao.

Nguồn cung đang ngày càng khan hiếm 

Theo Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), 6 tháng đầu năm 2018, thị trường bất động sản cả nước có dấu hiệu sụt giảm cả về nguồn cung và số lượng giao dịch. Riêng TP.HCM có dấu hiệu sụt giảm khá rõ nét. Tổng nguồn cung sản phẩm nhà ở của các dự án giảm đến 44,5%. 

Bà Trang Bùi, Giám đốc thị trường Jones Lang LaSalle Việt Nam cho biết, quý 3 vừa qua TP.HCM tiếp tục ghi nhận lượng mở bán chính thức trong phân khúc căn hộ đạt 8.086 căn, giảm mạnh so với con số 11.744 căn trong quý 3/2017. Trong đó hầu hết các dự án đã mở bán từ 2-3 quý trước. 

Trong báo cáo tình hình thị trường bất động sản TPHCM Quý 3/2018, Savills Việt Nam cũng cho biết nguồn cung căn hộ khá hạn chế với 14 dự án mới và giai đoạn tiếp theo của 10 dự án hiện hữu cung cấp hơn 7.700 căn hộ. Nguồn cung sơ cấp ghi nhận giảm -26% theo quý và -47% theo năm. Đặc biệt, các dự án căn hộ mới ra mắt tại những vị trí liền kề Q.1, Q.3 trong bán kính 3km lại càng ít ỏi hơn.


 Dự án căn hộ tầm trung vùng lân cận trung tâm rất hiếm. 

Chương trình phát triển nhà giai đoạn 2016 – 2025, TP.HCM cũng sẽ không xây dựng nhà cao tầng ở khu vực Q.1 và Q.3 đến năm 2020. Quỹ đất ngày càng khan hiếm vì thế nguồn cung căn hộ có vị trí trung tâm trong những năm tiếp theo sẽ rất hiếm trong khi nhu cầu về nhà ở tại những khu vực này vẫn rất cao 

Từ những thực tế trên, giới đầu tư bất động sản cũng như khách hàng đang chú ý đến phân khúc căn hộ cao cấp tại các quận trung tâm mở rộng của TP.HCM như Q.Bình Thạnh, Quận 12, Q.Thủ Đức… nhờ hội tụ đủ các ưu thế từ hạ tầng hoàn thiện, tiện ích cho đến cảnh quan thiên nhiên cũng như giá bán khá hợp lý. 


Green Mark sở hữu địa thế đẹp, tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Thị Riêng, ngay trung tâm hành chính Q.12. 

Trong đó, vào Quý IV/2018 dự án căn hộ Green Mark được đầu tư bởi Công ty TNHH Kinh Doanh Nhà Đạt Gia (Đạt Gia) sắp mở bán đã góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường căn hộ trong dịp cuối năm. 

Green Mark sở hữu địa thế đẹp, tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Thị Riêng, ngay trung tâm hành chính Quận 12. Theo thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, dự án Green Mark có tổng diện tích 10,662 m2, gồm 1 block toà nhà 18 tầng với 751 căn: 684 căn hộ có diện tích từ 45m2 – 70m2, 37 shophouse, 30 penthouse… dự án có 01 tầng hầm và 01 tầng trung tâm thương mại. Với giá từ 20tr/m2 và dự kiến bàn giao vào năm 2020.

 

 Green Mark tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng: Trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… hồ bơi để bạn có thể tận hưởng những phút giây yên bình bên gia đình trong làn nước mát rượi, tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn. Công viên rộng cùng những lối đi phủ xanh sẽ đem không khí tươi mới đến từng căn hộ của bạn mỗi ngày. 

Mỗi căn hộ ở đây được thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong căn hộ. Tầm nhìn mở rộng và view thoáng đãng giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Green Mark sẽ là nơi trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc sum vầy của mỗi gia đình.

 

Từ Green Mark, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm Q.1 chỉ 20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 15 phút. Bên cạnh đó, hàng loạt các tiện ích ngoại khu như:siêu thị Metro, siêu thị Co.opmart, Emart, bệnh viện Quận 12, hệ thống trường học, trung tâm hành chính quận…. mang đến một cuộc sống tiện nghi dành cho cư dân với tổ hợp dịch vụ vượt trội, hiện đại.

                                                                                                                                     Mai Trần