Green Mark - Dự án gây " sốt" cho thị trường BĐS Tây Băc cuối năm

         Dự án khu căn hộ Green Mark hay tên cũ là chung cư Đạt Gia Apartment, lấy cảm hứng từ mảng xanh của thiên nhiên Green Mark hòa theo bước chân sẽ đưa bạn trở về với không gian yên bình, tách biệt khỏi sự huyên náo cyar chốn phồn hoa. Green Mark như một nốt trầm yên ả, đem đến nguồn vui, nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống mỗi ngày. Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội, không gian sống xanh, mức giá hợp lý… Green Mark  sẽ là nơi an cư và đầu tư lý tưởng bậc nhất khu vực quận 12.


Tổng quan về dự án
Tên dự án: chung cư Green Mark
Chủ đầu tư: Đạt Gia
Đơn vị phân phối: Công ty Xây dựng & Thương mại 12
Vị trí: Đường Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TP.HCM
Tổng diện tích toàn khu: 10,662.30 m2
Mật độ xây dựng: 35.42%
Số tầng: 18 tầng + 01 tầng hầm
Tổng số lượng căn hộ 751 căn: 684 căn hộ, 37 shophouse, 30 penthouse.
Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.
Tiện ích nội khu: Công viên, hồ bơi, khu vui chơi, gym, spa, nhà hàng, nhà trẻ….
1. Vị trí đắc địa - nâng tầm giá trị
Toạ lạc tại mặt tiền đường Lê Thị Riêng, ngay trung tâm hành chính Quận 12. Green Mark với các tuyến đường chính: Quang Trung, Tô Ký… kết hợp với quốc lộ 1A liền kề giúp cư dân nơi đây có thể kết nối dễ dàng với sân bay Tân Sơn Nhất, các quận trung tâm của thành phố hay đi Bình Dương, Đồng Nai, Long An.


2. Tiện ích vượt trội – nâng tầm cuộc sống.
Green Mark tích hợp nhiều tiện ích tối ưu nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống lý tưởng: Trung tâm thương mại, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… hồ bơi để bạn có thể tận hưởng những phút giây yên bình bên gia đình trong làn nước mát rượi, tái tạo năng lượng sau một ngày bận rộn. Công viên rộng cùng những lối đi phủ xanh sẽ đem không khí tươi mới đến từng căn hộ của bạn mỗi ngày.


Tiện ích ngoại khu liền kề: Bệnh viên quận 12, hệ thống siêu thị, trường học, chợ, rạp chiếu phim, khu thể thao giải trí….


3. Thiết kế hiện đại cho một cuộc sống tiện nghi:
Với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong căn hộ. Tầm nhìn mở rộng và view thoáng đãng giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Green Mark sẽ là nơi trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc sum vầy của mỗi gia đình.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ A1 - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ A1 – Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ B1 - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ B1 – Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ C - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ C – Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ D1 - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ D1 – Green Mark Quận 12

 

Mặt bằng thiết kế căn hộ E - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ E – Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ F1 - Green Mark Quận 12
Mặt bằng thiết kế căn hộ F1 – Green Mark Quận 12

 

Điểm mạnh của Green Mark Quận 12
• Vị trí dự án Green Mark nằm tại khu vực Lê Thị Riêng – Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12. Nơi đây là trung tâm hành chính – kinh tế – thương mại và dịch vụ lớn nhất quận 12. Với hạ tầng giao thông phát triển, nhiều cây xanh, bệnh viện, trường học và các dịch vụ sống tốt nhất, cư dân Green Mark sẽ được sống trong cụm dân cư cao cấp nhất tại đây.
• Nằm trong khu vực đông dân cư và có tốc độ phát triển dân số và đô thị hóa nhanh nhất TP.HCM, với lợi thế này, nhu cầu căn hộ và nhà ở sẽ luôn ở mức cầu vượt cung, dẫn chứng là quận 12 là khu vực có tốc độ gia tăng giá cả bất động sản cao nhất thành phố.
• Hạ tầng giao thông: Green Mark có kết nối giao thông tốt với những tuyến đường như quốc lộ 1A, quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Tô Ký, Quang Trung, Trường Chinh..v.v..
• Tiện ích sống cao cấp: Green Mark dùng những tiêu chuẩn quốc tế trong việc thiết kế xây dựng những tiện ích sống, quản lý và vận hành.
• Mật độ xây dựng thấp: chỉ 31% trên quỹ đất 11,750 m2, nhiều diện tích đất để xây dựng công viên, và tiện ích như gym, hồ bơi, sân chơi trẻ em.
• Diện tích căn hộ hợp với nhu cầu thị trường : với diện tích căn hộ từ 45-70 m2, và đơn giá khoảng 20tr/m2, tức chỉ khoảng 1 tỷ là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại Green Mark Quận 12.