CTC12 tài trợ giải bóng bàn Cúp LTV lần thứ IV


Giải bóng bàn các Câu lạc bộ tỉnh Lâm Đồng mở rộng tranh Cúp LTV lần thứ IV - năm 2017 diễn ra từ ngày 18 – 20 tháng 8, tại Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng, với sự tài trợ của Công ty Xây Dựng & Thương Mại 12.

Công ty Xây Dựng & Thương Mại 12 đơn vị phát triển dự án Nam Phương City – “ Nơi cuộc sống thăng hoa”, dự án góp phần thay đổi cơ sở hạ tầng tạo nên diện mạo mới của khu dân cư tiền năng và hiện đại bậc nhất TP.Bảo Lộc. Với vai trò là nhà tài trợ Công ty hy vọng sẽ góp phần vào việc cố vũ phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, giao lưu và xây dựng tinh thần đoàn kết trong toàn Tỉnh và nâng cao chất lượng  giải đấu cũng như đẩy mạnh phong trào TDTT tỉnh Lâm Đồng. Từ đó sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ về kinh tế mà còn góp phần nâng cao chất lượng đời sống, văn hóa của người dân TP.Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

   Đặc biệt, với sự tài trợ của Nam Phương City trong giải đấu lần này đã thu hút thêm nhiều vận động viên và câu lạc bộ mới tham gia tranh tài. Điển hình, tham dự giải lần này có trên 160 vận động viên đến từ 20 câu lạc bộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung: Đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam, đôi nữ.


Thông qua sự kiện này, Công ty Xây Dựng & Thương Mại 12 cũng giới thiệu đến các quý khách hàng sản phẩm của Nam Phương City (đất nền, biệt thự, nhà phố) tại mặt tiền đường Đào Duy Từ, phường Lộc Phát ngay trung tâm mới của Tp.Bảo Lộc.

Thân mời các quý khách hàng đến tham quan Nam Phương City!