Căn hộ xanh – giúp học tập tốt

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, trước đây người dân hầu như chỉ quan tâm đến việc mua được nhà để ở thì vài năm trở lại đây tâm lý tìm cho mình một căn hộ có nhiều cây xanh đang trở thành tiêu chí lựa chọn khi mua nhà bởi những giá trị mà không gian xanh mang lại.


Không gian sống ngập tràn sắc xanh tại dự án The Parkland – Dự án xanh duy nhất tại quận 12.

Nhu cầu của thị trường đã thay đổi

    Theo một khảo sát của CBRE ngày càng nhiều gia đình quan tâm tới môi trường sống. Chính vì vậy, phát triển mảng xanh tại các đô thị, đặc biệt tại các dự án BĐS mới được đầu tư xây dựng đang là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu, bởi không gian xanh hiện đang là yếu tố tạo nên sức cạnh tranh của các dự án.

    Anh Tuấn Vũ (đường Nguyễn Ánh Thủ, quận 12) – một khách hàng tìm mua căn hộ, anh cho hay việc lựa chọn một dự án căn hộ hiện nay thoạt nhìn thì dễ nhưng để lựa chọn đúng căn hộ lại khá vất vả anh cũng lặn lội dành thời gian đi tìm hiểu các dự án căn hộ. “Ưu tiên của hai vợ chồng tôi là căn hộ ngoài việc an ninh, an toàn thì tính đồng bộ, từ đi lại, giải trí, mua sắm, môi trường xung quanh cũng phải tương xứng. Giờ cuộc sống khác xưa nhiều, có điều kiện hơn chút thì cũng muốn con cái được tiếp cận môi trường sống tốt hơn để đảm bảo tương lai được tốt hơn”-Tuấn Vũ nói.

Không gian xanh giúp học tập tốt hơn

Các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu cho biết trẻ em chơi đùa ở không gian xanh trong trường không những tốt cho thể chất, mà còn cải thiện trí não, giúp các em thông minh hơn và học tập tốt hơn.


Khi trẻ thường xuyên có cơ hội được chơi tự do trong không gian tự nhiên ngoài trời tăng khả năng kết nối với những trẻ khác tốt hơn.

Thiên nhiên dịu mát, rộng lớn luôn làm cho con người cảm thấy tâm hồn yên bình, dễ chịu. Với trẻ em cũng  vậy, sau những buổi học căng thẳng ở trường, việc cho trẻ chơi ở những địa điểm với nhiều cây cối, không gian xanh sẽ có tác động tích cực tới việc giảm căng thẳng, tăng sự nhạy bén của giác quan, khả năng thích nghi với môi trường xung quanh.


  Hòa mình với thiên nhiên, hạn chế thời gian trên các thiết bị vi tính sẽ giúp trẻ không bị bệnh về mắt.

Trẻ sẽ có những trải nghiệm thú vị, hữu ích thông qua việc quan sát, thúc đẩy sự tò mò về thiên nhiên từ đó trẻ sẽ nhanh nhạy hơn trong việc sáng tạo và giải quyết vấn đề, tiếp xúc nhiều với không gian xanh sẽ giúp trẻ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và an toàn, do đó trẻ sẽ có những hành vi tích cực và sự cân bằng tốt hơn vì vậy trẻ sẽ ngoan ngoãn với ba mẹ, ông bà.. hơn và tình cảm có sự gắn kết hơn.

                  

                                    Góc học tập cho bé có view nhìn ra không gian xanh.

   Thẩu hiểu được những giá trị không gian xanh mang lại cũng như nhu cầu về không gian sống của khách hàng hiện nay, Công ty Xây Dựng & Thương Mại 12 đã tung ra thị trường dự án The Parkland . Là một trong số ít dự án vừa đáp ứng được 2 nhu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng vừa có không gian sống thoáng đãng với những thảm cỏ xanh mát của công viên trung tâm dự án rộng hơn 5.000m2. Không chỉ đóng vai trò  là “lá phổi xanh”  của dự án mà còn là nơi vui chơi, giải trí cho gia đình, mang đến cho bạn những không gian yên bình, giây phút thư giãn, sự tươi mới cả thể chất lẫn tinh thần sau những giây phút lo toan tất bật hằng ngày. Với phong cách thiết kế hiện đại, thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong căn hộ kết hợp tối đa các mảng xanh sẽ mang đến cho mỗi căn hộ không gian sống yên bình, hòa cùng với thiên nhiên.


Hệ thống tiện ích hoàn hảo, cùng không gian xanh mát  giúp đem lại môi trường

 sống cao cấp và tiện nghi cho cư dân The Parkland.

Điều băn khoăn của khách hàng ở các dự án chất lượng tốt, không gian xanh chính là giá bán. Tuy nhiên giải tỏa băn khoăn này, giá bán căn hộ tại dự án chỉ trên dưới 1 tỷ đồng với phương thức thanh toán linh hoạt và được ngân hàng BIDV, TPBank hỗ trợ lãi suất trong vòng 15-20 năm, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác nhau. Qua đó, một mặt sẽ giúp những người trẻ có thêm cơ hội sở hữu nhà, mặt khác góp phần giảm bớt sự lệch pha cung cầu về nhà ở của thị trường hiện nay.

     Thiên nhiên- món quà tuyệt vời cho sự trưởng thành của trẻ, các bậc cha mẹ chắc cũng có những hồi ức hay kỉ niệm đẹp về thời ấu thơ được gắn liền thiên nhiên.Vì vậy bạn hãy cho trẻ tự cảm nhận sự kì diệu mà thiên nhiên mang lại bằng việc tìm kiếm một chốn an cư với không gian xanh mát, thoáng đãng để trẻ tiếp xúc nhiều với thiên nhiên sẽ là món quà tốt nhất của bạn dành cho sự phát triển và lớn lên và trưởng thành của con trẻ.